Nhận định Wolves vs Man City, 02h45 ngày 28/12/2019, thuộc Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà Wolves hẳn sẽ làm khó cho Man City.

Wolves vẫn đang chơi rất bay ở mùa này trên nền tảng là những gì đã làm được ở mùa giải vừa rồi. Những cầu thủ trụ cột như Neves hay Moutinho vẫn giúp Wolves đủ sức để cạnh tranh 1 vị trí cao trên bảng xếp hạng. Nên nhớ Wolves cũng đã vượt qua được vòng loại Europa League. Raul Jimenez cũng ngày càng hoàn thiện bộ kĩ năng của 1 sát thủ đáng gờm và thi đấu rất toàn diện.

Trong khi đó theo thống kê thể thao với trận thắng trước đối thủ trực tiếp Leicester City vốn là đội đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng, Man City tuy vẫn đứng ở vị trí thứ ba nhưng đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên phong độ của Man City vẫn đang có vấn đề về tính ổn định, khi ở 2 trận trước đó họ thắng Arsenal 3-0 rất thuyết phục nhưng lại để Man Utd hạ gục ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1 cũng thuyết phục không kém.

wolves-vs-man-city-02h45-ngay-28-12-2019
Nhận định Wolves vs Man City, 02h45 ngày 28/12/2019

Với lối chơi phòng ngự khó chịu, Wolves vẫn được xem là thử thách lớn với nhiều đại gia của Premier League. Chẳng nói đâu xa, ở lượt đi, thầy trò Nuno Espírito Santo từng phát huy rất tốt phong cách sở trường của mình để đánh bại Man City ngay tại Etihad. Cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà ở trận đấu đêm nay, Wolves xứng đáng được giới đầu tư tỷ lệ châu Á tin tưởng. Đừng quên rằng trong 5 màn tiếp đón Man City gần nhất, họ chỉ duy nhất 1 lần thua kèo.

Thành tích đối đầu Wolverhampton vs Manchester City

– Ở trận lượt đi, Man City để thua Wolves tại sân nhà với tỷ số 0-2.

– Man City chỉ thua 1/6 màn đụng độ Wolves gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1, thua 1).

– 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Manchester City

Wolverhampton: Rui Patricio, Leander Dendoncker, Conor Coady, Romain Saiss, Matt Doherty, Ruben Neves, Joao Moutinho, Jonny. Adama Traore, Raul Alonso Jimenez Rodriguez, Diego Joto.

Manchester City: Ederson, Benjamin Mendy, Otamendi, Fernandinho, Kyle Walker, Bernardo Silva, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Riyad Mahrez.

Dự đoán kết quả bóng đá Wolverhampton 1 – 1 Manchester City