Những con giáp khổ trước sướng sau dù có xuất phát điểm nghèo khó. Tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng của bản thân mà sớm muộn gì họ cũng sẽ thành công. Cùng tham khảo bài viết sau đây với vuagiuongchieu.com để tìm hiểu rõ hơn về họ nhé!

1. Con giáp khổ trước sướng sau tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cũng là một trong số các con giáp khổ trước sướng sau nhưng xét cho cùng, con giáp này vẫn được coi là “may mắn” nhỉnh hơn hai con giáp bên trên kia một chút.

Trong tử vi học, Rồng vốn là con cưng của trời nên phúc khí của con giáp này vô cùng vượng và khác biệt hẳn so với người bình thường. Dù người tuổi Thìn dù có sinh ra trong gia đình nghèo khó như nào thì cũng sẽ đến một thời điểm phất lên mạnh mẽ.

Mặt khác, con giáp này còn được quý nhân tương trợ trong cuộc sống, dẫu làm gì, gặp ai cũng đều thuận lợi và hơn người. Ngay từ vẻ ngoài của tuổi này cũng phát ra khí chất hoàn toàn khác biệt đó.

Do đó dù xuất phát điểm có ra sao, tuổi Thìn cũng rất khó để “từ chối” một cuộc sống sang giàu, tiền tài dư dả, sự nghiệp hanh thông trong tương lai. Chính vì Thìn rất hay gặp may, vậy tại sao không thử mơ thấy cây chuối đánh con gì.

2. Con giáp khổ trước sướng sau tuổi Hợi

Đại đa số người tuổi Hợi đều có xuất phát điểm rất bình thường, chưa đến mức sang giàu, dư dả song cũng không quá mức khó khó hay bần hàn.

Bên cạnh đó, họ còn có tinh thần trách nhiệm rất cao. Khi giao bất cứ công việc gì, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm bởi con giáp này chắc chắn sẽ cố hết sức mình để hoàn thành ở mức tốt nhất trong khả năng. Chính vì thế, họ trở thành con giáp được lãnh đạo tin tưởng và nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.

con-giap-kho-truoc-suong-sau
Top con giáp khổ trước sướng sau

Con giáp khổ trước sướng sau này sống rất hòa đồng và biết lo nghĩ cho người xung quanh. Đó là lý do họ có rất nhiều bạn bè và hầu như ai cũng đối xử chân thành với họ như cách mà con giáp này luôn hết mình vì mọi người.

Chính vì những lý do đó, khi tuổi Hợi cần sự giúp đỡ, bạn bè và cả đồng nghiệp xung quanh đều sẵn sàng ra tay tương trợ.

Cho nên dù không được sinh ra trong một gia đình khá giả, trong tương lai con giáp này chắc chắn sẽ đại phú đại quý có bằng chính năng lực cá nhân và sự quyết tâm cao độ của mình.

3. Con giáp khổ trước sướng sau tuổi Sửu

Hầu như người tuổi Sửu đa phần đều có hoàn cảnh xuất thân trong gia đình khó khăn và không có điều kiện như những người khác.

Khuyết điểm lớn nhất của họ có lẽ là tính cách khá nóng nảy, thiếu kiềm chế, song những chú Trâu lại sống rất có trách nhiệm. Họ tuyệt nhiên không phải người chỉ vì những phút cáu giận mà hấp tấp, vội vàng bỏ dở công việc.

Một khi đã đảm nhận bất cứ nhiệm vụ nào, tuổi Sửu cũng sẽ quyết tâm hoàn thành đến cùng, chưa làm xong thì bứt rứt không yên, là con giáp làm việc nghiêm túc điển hình.

Có thể nói, họ giống như những chú trâu cày bừa trên đồng ruộng, dù đất có cứng có khô cằn ra sao, thì trâu ta vẫn cứ cần mẫn hoàn thành từng mảnh ruộng tới cùng.

Bằng chính sự nỗ lực bền bỉ ấy, con giáp khổ trước sướng sau này dù sinh ra trong đình nghèo khó thì họ vẫn sẽ có một tương lai đủ đầy, sống an hưởng khi về già, không còn bị hai chữ “nghèo khó” đeo bám nữa.

Cho dù có không may mắn được sinh ra trong gấm vóc, nhung lụa nhưng bằng sự phấn đấu, may mắn và thông minh của mình mà 3 con giáp khổ trước sướng sau này sẽ có hậu vận tốt. Ngoài ra, có thể họ sẽ sớm giàu có hơn khi mơ người chết đuối đánh con gì.