Mời các bạn cùng Vuagiuongchieu.com xem chi tiết tử vi tuổi Dần thứ tư ngày 20/11/2019 nhằm ngày 24 Tháng 10 Năm 2019 AL Tức là ngày Tân Dậu, Tháng Ất Hợi, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dần thứ tư ngày 20/11/2019

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn, vất vả. Nhiều vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ khiến tuổi Dần mất bình tĩnh, bản mệnh cứ mãi loay hoay giải quyết vấn đề nhưng lại không có mục tiêu rõ ràng. Điều này chỉ càng khiến con giáp này mệt mỏi, trong khi tiến độ công việc vẫn bị trì hoãn.

Theo xem bói tử vi hôm nay chính Tài nhập cục, đường tài vận của tuổi Dần thứ 4 này khá tốt. Bản mệnh có thể có được nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính, thoải mái chi tiêu trong ngày mà không cần lo lắng.

Mộc Kim tương xung, dẫn đến những mâu thuẫn trong mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia. Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua cho nên thiếu đi sự cảm thông. Dù hai người đã ở bên nhau thì cũng đừng quên phải hâm nóng tình cảm. Tử vi 2020 cho biết con giáp này là có thể tìm lại hạnh phúc cho mình bằng những chuyến đi du lịch.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ tư ngày 20/11/2019

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động thì đỡ xấu. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có tin vui ở xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Bói bài hàng ngày cho biết nay Mậu Dần có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, có điều kiện, nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Có sự thực hiện những gì đã có dự tính trước, hẹn ước, đến hạn kỳ hoặc ngày mở ra công việc mới, tình cảm mới. Nếu có tài lộc thì cũng phải chi dụng vào những công việc trên hoặc phải có sự chia sẻ.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có nhiều công việc hoặc có tin tức đến phải lo âu tính toán, kể cả chuyện tình cảm. Tài lộc dễ hao tán. Mọi công việc nếu đang tiến hành chờ đợi đã lâu thì nay có sự kết thúc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin buồn vui lẫn lộn. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Sự mong cầu về tình cảm chưa phải là lúc có sự dứt khoát.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, có điều kiện, nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Có sự thực hiện những gì đã có dự tính trước, hẹn ước, đến hạn kỳ hoặc ngày mở ra công việc mới, tình cảm mới. Nếu có tài lộc thì cũng phải chi dụng vào những công việc trên hoặc phải có sự chia sẻ.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày tốt. Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi. Gia đạo an vui. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc kết bạn, đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.