Những câu nói hay về tình yêu có thể giúp bạn thay lời muốn nói. Nó giúp ta mang tâm tư, cảm xúc thể hiện qua từng con chữ. Bài viết dưới đây, Vuagiuongchieu.com sẽ giúp bạn đi tìm tuyển tập những câu nói hay về tình yêu đang được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

1. Tình yêu là món quà đẹp đẽ của nhân loại 

Người ta nói rằng, tình yêu là môt thứ bí ẩn mà nhân loại xưa nay không tìm được lời giải đáp. Nó mang đến những cảm xúc ngọt ngào lâng lâng, giúp con người mạnh mẽ vượt qua khó khăn và nhiều bất trắc trong cuộc sống vì luôn có một người để đồng hành chia sẻ và yêu thương ta.

Nhưng tình yêu cũng đem lại biết bao nhiêu đau khổ, tổn thương, chia ly cho các cặp đôi yêu nhau. Nhưng con người không vì thế mà ngừng tìm kiếm tình yêu. Nếu bạn đang là một người độc thân hay đang có người yêu, những câu nói hay về tình yêu dưới đây sẽ giúp bạn ngẫm nghĩ về nó, thưởng thức từng giây phút trôi qua.

2. Những câu nói hay về tình yêu 

– Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

– Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.

– Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng.Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.

 

Tuyển tập những câu nói hay về tình yêu được chia sẻ nhiều nhất

– Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. Vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với bạn.

– Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau.

– Nếu anh là giọt nước mắt trong em, thì em sẽ khóc để anh lăn xuống chạm vào môi em. Nhưng nếu em là giọt nước mắt trong anh thì anh sẽ không bao giờ khóc bởi vì anh không muốn mất em.

– Có những năm tháng đi qua mà chẳng thành nỗi nhớ, nhưng nhiều khi chỉ một lần gặp gỡ, một thoáng nhìn cũng trăn trở mãi trong lòng nhau.

– Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉn cười.

Hy vọng những câu nói hay về tình yêu trên bài viết hữu ích với người đọc.