Để biết chi tiết và chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Tỵ thứ sáu ngày 9/11/2018, mời quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Tỵ thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Tỵ chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 dương lịch
Giờ Hoàng đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Canh Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Quý Mùi (13h-15h): Minh Đường, Bính Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Đinh Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Mậu Dần (3h-5h): Thiên Lao, Kỷ Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Tân Tị (9h-11h): Câu Trận, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Hình, Ất Dậu (17h-19h): Chu Tước

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Tỵ thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Khi bạn kiểm soát được mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống của mình thì bạn cũng sẽ cảm thấy bớt lo lắng, bất an về tương lai. Trong công việc, tuổi Tỵ hãy kiên quyết không để người khác yêu cầu bạn làm những việc không thuộc thẩm quyền của mình. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng. Tình yêu không chỉ có những ngọt ngào mà đôi khi cũng cần cả giông bão nữa. Có như vậy người ta mới có thể hiểu nhau hơn, trân trọng những phút ngọt ngào hơn.

Xem tử vi ngày hôm nay cho thấy người tuổi Tỵ còn có điềm báo hao tài, tốn của, so với điều kiện tài chính của tuổi Tỵ thì đó cũng là một khoản khá lớn. Vì vậy làm gì cũng phải đặt an toàn lên hàng đầu, có động thái thận trọng, cẩn tắc vô ưu. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Tỵ năm tới đây 2019.

Dự báo tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 của tuổi Tỵ là ngày tự hình nên tâm trạng lúc nào cũng bồn chồn không yên. Bạn cảm thấy nóng ruột nóng gan từ đó sinh ra hành động cố chấp, bực bội, tự mình làm khổ mình vì những suy nghĩ tiêu cực và không chịu nghe bất cứ lời khuyên giải nào.

Xét về phương diện công việc, sự nghiệp không hẳn tốt, dù con giáp này làm việc không đến nỗi nào nhưng vì hay gây hấn với mọi người nên bị cô lập, khả năng phối hợp với nhóm lại càng kém nên ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sự phát triển trong tương lai.

Nguồn: https://vuagiuongchieu.com/