Cùng xem bói ngày sinh tử vi cung Thiên Bình thứ sáu 2/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Hé lộ ngay vận trình về công việc, may mắn, sức khỏe, tài lộc và tình duyên xem họ có những thay đổi gì nhé.

Chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 2/11/2018

Thiên Bình trời sinh đã sở hữu vẻ ngoài nho nhã cùng tài năng ưu việt, bản thân họ cũng thích được mọi người ngưỡng mộ, tán dương. Thiên Bình hầu như chẳng bao giờ tranh giành, cướp giật của ai thứ gì, cũng chẳng bày tỏ sự tức giận, cay cú khi món đồ thuộc quyền sở hữu bị người khác tước đoạt. Với họ, những hành động cũng như cảm xúc đó thật yếu đuối, đáng xấu hổ và một khi thể hiện ra ngoài sẽ ngay lập tức phá hủy hình tượng ổn định, thanh tao mà họ xây dựng cho mình.

Nhưng hôm nay cung hoàng đạo Thiên Bình có tính xấu là có xu hướng mỉa mai những người không bằng mình. Thay vì thái độ xem thường bạn nên thông cảm cho họ, không phải ai cũng có may mắn được sống trong hoàn cảnh tốt như bạn, đó là điều bạn nên trân quý.

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” là triết lý đúng với mọi thứ bạn làm trong thế giới này. Vì thế, dù làm gì, hãy chuẩn bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết, đồng thời đưa ra những giả thiết có thể xảy ra để tìm cách phòng ngừa.

Bạn hãy thoải mái đón nhận những thất bại, rào cản của ngày thứ Sáu một cách tích cực nhất. Bạn nên học cách chấp nhận thất bại để tích lũy kinh nghiệm đi tới thành công. Khiêm tốn học hỏi sẽ là cách đốt cháy giai đoạn phù hợp nhất chứ không phải nóng nảy và lo âu. Coi thêm tử vi 2019 để biết vận mệnh tương lai của cung Thiên Bình trong năm tới.

May mắn rằng, tình hình tài vận thăng hoa sẽ giúp Thiên Bình thấy thư giãn và thoải mái về tâm lí. Bạn có cơ hội “gỡ gạc” để chuẩn bị cho các kế hoạch dài hơi sắp tới. Nhưng đừng vì quá nhạy cảm mà dễ bị tổn thương. Càng sợ hãi Bình nhi càng có xu hướng khép mình lại, bảo vệ bản thân bằng lớp vỏ bọc bên ngoài để tránh cho trái tim bị tổn thương.

Cũng may những điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng quyết đoán trong công việc của Thiên Bình. Bạn có năng lực, có trí tuệ nên biết phải làm gì để đạt được mục tiêu, dù gặp khó khăn cũng không lùi bước, kiên định với mục tiêu đã chọn và quyết tâm làm tới cùng.

Tình hình thời tiết đang giao mùa, khá phức tạp nên Thiên Bình nhớ giữ ấm cơ thể, ăn uống điều độ và đừng quên tập thể dục nhé bạn.
Trong tình yếu, rất có thể, bạn và nửa kia sẽ đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay. Có thể là kết hôn hoặc đơn giản hơn là gắn bó bên nhau lâu dài thời gian tới sau một quãng nghỉ, rạn nứt đáng sợ.

Nguồn: https://vuagiuongchieu.com/