Hazard hết lời khen ngợi Willian sau cú đúp vào lưới Tottenham; Thành Milano sôi sục vì “người thừa” MU; Trung vệ Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc là tin bóng đá 24/12.

Hazard hết lời khen ngợi Willian sau cú đúp vào lưới Tottenham

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Willian trong trận thắng đối thủ Tottenham ở lịch thi đấu lichthidau, tiền vệ Eden Hazard đã dành lời khen cho người đồng đội cũ đang thi đấu cho Chelsea.

Ngôi sao người Bỉ nói với tin thể thao: “Willian vẫn rất quan trọng với Chelsea. Anh ấy vẫn cho thấy phong độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi muốn Chelsea sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với anh ấy. Tôi sẽ rất buồn nếu Willian ra đi ở Hè 2020, tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

Hazard hết lời khen ngợi Willian sau cú đúp vào lưới Tottenham

Thành Milano sôi sục vì “người thừa” MU

AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Nemanja Matic vào tháng tới để gia cố cho tuyến giữa. Hiện tại, tiền vệ người Serbia không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford nên cũng muốn được ra đi. Được biết, ngoài AC Milan thì cả Inter Milan và Tottenham cũng đều muốn sở hữu chữ ký của Matic.

Trung vệ Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc

Tottenham Hotspur vừa phải nhận thất bại với kết quả bóng đá hôm nay 0-2 đầy cay đắng trước kình địch Chelsea trong trận derby London diễn ra đêm qua (22/12). Thất bại tai hại trước The Blues còn khiến “Gà trống” bẽ mặt khi các CĐV của họ bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc đối với trung vệ da màu Antonio Rudiger và ném chai nước vào thủ thành Kepa của Chelsea.

Sau trận đấu, một tuyên bố được đăng tải trên trang web chính thức của Tottenham với nội dung: “Chúng tôi đang tiến hành một cuộc điều tra làm rõ những cáo buộc về vấn nạn phân biệt chủng tộc đối với các tuyển thủ Chelsea”.

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"