Tin bóng đá Quốc tế 28/7: Real ra quyết định về Bale, Barca thực hiện “bom tấn” để thay thế Messi, … là những nội dung tin thể thao HOT.

Real ra quyết định về Bale

Từng liên tục xua đuổi Gareth Bale nhưng khi có một đề nghị cực khủng gửi tới từ Trung Quốc, cách Real Madrid phản hồi lại khiến nhiều người bất ngờ.

Tuần trước, HLV Zinedine Zidane cho biết Gareth Bale đang ở rất gần cánh cửa rời Real Madrid và đây là điều tốt cho tất cả. Đây gần như là điều tất yếu sẽ xảy ra khi mà huyền thoại người Pháp không hề có kế hoạch sử dụng cựu thành viên Tottenham.

Chuyển nhượng Real không còn muốn bán Gareth Bale
Chuyển nhượng Real không còn muốn bán Gareth Bale

Từ Trung Quốc, CLB Giang Tô Tô Ninh gửi tới Real đề nghị khó chối từ. Bên cạnh một khoản phí chuyển nhượng lớn, cá nhân Bale cũng sẽ nhận đãi ngộ lớn nhất thế giới khi kiếm được 1 triệu bảng mỗi tuần trong giao kèo kéo dài 3 năm.

Nhưng sau các chấn thương của Marco Asensio và Lucas Vazquez, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Theo nguồn tin của hãng truyền thông BBC, Real được cho là đã hủy các thương thảo với đối tác Trung Quốc để duy trì sức mạnh của mình tại bảng xếp hạng Tây Ban Nha. Họ sẽ chỉ để Bale ra đi như kế hoạch ban đầu nếu tìm được người thay thế trong vòng 1 tháng tới.

Arsenal ưu tiên các mục tiêu khác trước Thauvin.

Arsenal được cho là quan tâm tới Florian Thauvin của Marseille, nhưng sẽ ưu tiên các mục tiêu khác trước bao gồm Wilfried Zaha của Crystal Palace trước khi lịch bóng đá Ngoại hạng Anh mùa tới bắt đầu. Cựu cầu thủ chạy cánh của Newcastle đã chơi rất tốt trong 3 mùa giải qua và đều có số bàn vượt qua 2 con số.

Barca thực hiện “bom tấn” để thay thế Messi

Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu thừa nhận CLB đã lên kế hoạch cho kỷ nguyên hậu Lionel Messi mà Antoine Griezmann là một phần trong đó.

Theo Josep Maria Bartomeu, Antoine Griezmann sẽ là phương án thay thế Lionel Messi lâu dài song họ không nghĩ đến việc đưa Neymar trở lại.

Messi đã bước sang tuổi 32 và Barca hiểu rằng sẽ đến lúc anh không còn thể hiện phong độ đỉnh cao. Ngay cả khi siêu sao người Argentina đã ghi tới 51 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, Blaugrana vẫn triển khai các kế hoạch sau khi anh sa sút hoặc ra đi.

Anh trai giục Real mau chóng rước Pogba khỏi MU.

Theo anh trai Mathias, Paul Pogba sẽ giúp cho Real Madrid củng cố sức mạnh trong tương lai. HLV Zinedine Zidane đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ 26 tuổi – người cũng được cho là không hạnh phúc tại Man United.

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"