Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Arsenal vs Leeds vào lúc 21h00 ngày 1/4, thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Dự đoán bóng đá Arsenal vs Leeds (21h00 ngày 1/4)

Tỷ lệ Arsenal vs Leeds:0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 3

Dự đoán trận đấu Arsenal vs Leeds

Vòng 29 Ngoại hạng Anh được xem là bước ngoặt của cuộc đua tranh vô địch khi Arsenal có trận đấu dễ thở trước Leeds trên sân nhà. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City sẽ có trận đại chiến một mất một còn trước Liverpool.

Khoan nhắc tới kết quả trận đấu của đội bóng nửa xanh thành Manchester, Arsenal hiện đang nắm trong tay quyền tự quyết. Nên nhớ, thầy trò HLV Arteta đang vững vàng đứng ở ngôi đầu bảng với 69 điểm và hơn đội xếp sau Man City tới 8 điểm (Man xanh thi đấu ít hơn 1 trận).

Tối nay, với lợi thế sân nhà và đội hình không bị ảnh hưởng quá nhiều với loạt trận ĐTQG mới đây, Pháo thủ tự tin sẽ đánh bại Leeds để củng cố ngôi đầu bảng. Nhấn mạnh, Arsenal đang có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh khi thắng 6 vòng đấu mới đây.

Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn nắm giữ thành tích đối đầu vượt trội trước Leeds. Lùi lại 12 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng tới 10 và chỉ có 2 trận để chia điểm trước Leeds. Trên sân nhà, họ vừa có mạch 5 trận toàn thắng khi tiếp đón Leeds. Với thống kê kể trên, rõ ràng Arsenal là lựa chọn sáng giá ở trận đối đầu đêm nay.

Thông tin keo bong da Arsenal vs Leeds

Phân tích phong độ

– Đội bóng Arsenal đã thi đấu bất bại ở 5 trận liên tiếp, cụ thể thắng 3 trận, hòa 2 trận trên mọi đấu trường.

– Trong 5 trận gần đây Leeds đã giành được 2 trận thắng, hòa 2 trận và thất bại 2 trận.

Lịch sử đối đầu

Theo thống kê đối đầu giữa Arsenal vs Leeds United trong 5 trận gần đây thì Pháo thủ đã giành chiến thắng hoàn toàn.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leeds

Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Xhaka, Partey, Odergaard, Saka, Jesus, Martinelli.

Leeds: Meslier, Ayling, Koch, Cooper, Firpo, Roca, McKennie, Aaronson, Harrison, Summerville, Rodrigo.

Dự đoán kết quả bóng đá: Arsenal 3-0 Leeds

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"