Bóng đá Anh chiều 20/11: Newcastle được khuyên mua bộ đôi sao Barca; Jurgen Klopp ấn tượng với Arsenal; West Ham mất Ogbonna hết mùa giải

Bóng đá Anh chiều 20/11: Newcastle được khuyên mua bộ đôi sao Barca

Newcastle được khuyên mua bộ đôi sao Barca

Theo cựu cầu thủ Paddy Kenny, Newcastle nên chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Barca là Ousmane Dembele và Philippe Coutinho để tăng cường sức mạnh, thúc đẩy cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh thành công. Cả hai cầu thủ này hiện đều không được trọng dụng tại Nou Camp.

Jurgen Klopp ấn tượng với Arsenal

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp thể hiện sự tôn trọng với người đồng nghiệp Mikel Arteta khi đã vượt qua khó khăn tại Arsenal. “Sự quay trở lại của họ là điều bất bình thường. Họ đã có một chuỗi kết quả thực sự khó tin. Arsenal đang thi đấu rất tốt. Mặc dù vậy, họ cũng hiểu rằng họ đã may mắn 1 hoặc 2 trận đấu”.

Mời bạn xem thêm ty so truc tuyen cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

West Ham mất Ogbonna hết mùa giải

Theo xác nhận mới nhất từ HLV David Moyes, West Ham sẽ mất sự phục vụ của trung vệ Ogbonna tới hết mùa giải này. Cầu thủ người Ý dính chấn thương dây chằng khá phức tạp và cần khoảng 9-10 tháng để hồi phục. Đây là tổn thất khá nặng nề cho West Ham bởi Ogbonna có vị trí quan trọng trong chiến thuật của David Moyes.

Solskjaer họp khẩn, muốn học trò cứu mình

Theo báo thể thao Daily Mail, Solskjaer đã nói chuyện với đội trưởng Harry Maguire, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic trong cuộc họp lúc 10h sáng tại Carrington. Cuộc họp kéo dài khoảng hơn một tiếng để bàn về các vấn đề của Quỷ đỏ.

Sao Watford dành cho Kante những lời có cánh

N’Golo Kante là nỗi ác mộng của nhiều cầu thủ tấn công, và Moussa Sissoko cũng là một trong số những nạn nhân của ngôi sao người Pháp. Nói về cựu tiền vệ Leicester, Sissoko nhận định:

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang bong da để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

“Những gì Kante làm trên sân, chúng như một trò đùa vậy. Với tôi, anh ấy là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử làng túc cầu. Có những lúc bạn tưởng như đã vượt qua được anh ấy, thế nhưng bạn lấy thấy mình bị vượt qua. Anh ấy quá nhanh.”

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"