Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Senegal vs Malawi vào lúc 17h00 ngày 14/7 thuộc giải COSAFA Cup 2021.

Nhận định trận đấu Senegal vs Malawi (17h00 ngày 14/7)

Nhận định, dự đoán trận đấu Senegal vs Malawi

Senegal được xem là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch cúp Nam châu Phi – COSAFA Cup 2021. Tuy nhiên, đội bóng của HLV J. Koto đã gây bất ngờ khi để thua với tỷ số 1-2 trước Nambia ở trận đấu mở màn bảng B.

Sau bài học kể trên, Senegal nhanh chóng bừng tỉnh với chiến thắng 1-0 trước Mozambique ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, qua đó mở ra cánh cửa đi tiếp vào vòng bán kết.

Trở lại với lượt trận thứ 3 bảng B, Senegal có 90 phút đầy dễ dàng trước Malawi và đây sẽ là cơ hội để họ tìm kiếm 3 điểm. Cần nhớ, Malawi đang là đội bóng xếp cuối cùng với chỉ 1 trận hòa và thua 1 sau 2 lượt trận.

Thông tin ty le ca cuoc

Thống kê phong độ

Senegal có được 1 chiến thắng và phải nhận 1 thất bại ở 2 lượt trận vừa qua

Malawi chỉ vừa có được 1 trận hòa ở lượt trận đầu tiên vừa qua khi phải thi đấu trễ hơn 1 trận đấu

Lịch sử đối đầu

– Malawi thắng 1, thua 1 trong vòng 2 trận đối đầu Senegal trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Senegal vs Malawi

Senegal: Edouard Mendy, Moussa Wagué, Salif Sané, Kalidou Koulibaly, Youssouf Sabaly, Badou Ndiaye, Idrissa Gueye, Krépin Diatta, M’Baye Niang, Ismaïla Sarr, Sadio Mané.

Malawi: Brighton Munthali, Stanley Sanudi, Dennis Chembezi, Nickson Nyasulu, Kieran Ngwenya, Charles Petro, Chikoti Chirwa, Chimango Kayira, Richard Mbulu, Gabadinho Mhango, Yamikani Chester.

Dự đoán ket qua bong da: Senegal 1-0 Malawi

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"