Chuyển nhượng BĐ Anh 9/6: West Ham đẩy nhanh tiến độ vụ Lingard, Chelsea chi 60 triệu euro cho Hakimi…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

West Ham đẩy nhanh tiến độ vụ Lingard

Hợp đồng cho mượn của Lingard đã kết thúc sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Có nhiều thông tin cho rằng Man Utd sẽ trao cho tiền vệ người Anh giao kèo mới, giúp anh gắn bó với Old Trafford thêm vài năm. Thế nhưng theo The Sun, West Ham đang rất nỗ lực để có thể biến Lingard trở thành cầu thủ chính thức của họ.

Một thành viên của The Hammers cho biết: “Jesse biết chúng tôi muốn anh ấy, vì vậy hy vọng câu lạc bộ sẽ theo đuổi anh ấy trong tháng tới hoặc trong mùa Hè này.”

Chuyển nhượng BĐ Anh 9/6: West Ham đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Lingard
Chuyển nhượng BĐ Anh 9/6: West Ham đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Lingard

Bất chấp phong độ xuất sắc kể từ đầu năm, Lingard không được chọn vào đội hình 26 người cuối cùng của tuyển Anh tại EURO 2020, và Ben White được ưu tiên thay thế cho Trent Alexander-Arnold bị chấn thương.

Tottenham ra giá bán Kane

Theo ibongda360 thì đội bóng Bắc London muốn nhận được ít nhất 150 triệu bảng cho chữ ký của tuyển thủ Anh. Quan điểm của Spurs là họ chỉ muốn nhận tiền mặt, thay vì trao đổi cầu thủ như một số lời đề nghị gần đây.

Chelsea chi 60 triệu euro cho Hakimi

Theo chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, PSG đã gửi lời đề nghị 60 triệu euro cho Inter Milan để hỏi mua Achraf Hakimi. Mới đây, đến lượt Chelsea cũng đưa ra lời đề nghị tương tự giành cho cựu sao Real Madrid.

Tuy nhiên nhà vô địch Serie A muốn nhận được 90-100 triệu euro. Mùa này, hậu vệ người Maroc đã có tới 37 trận ra sân trong 38 vòng đấu tại Serie A và ghi đến 6 bàn thắng. Tính tên mọi đấu trường, Hakimi đã ra sân 45 trận và ghi 7 bàn, một hiệu suất ghi bàn ấn tượng với một cầu thủ phòng ngự.

Sở dĩ Inter Milan đưa ra mức giá cao đến như vậy là Hakimi còn rất trẻ, anh sinh năm 1998, và hợp đồng của anh với đội chủ quản vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025.

Arsenal tìm thấy “máy phối bóng” mới cho Mikel Arteta

Các thông tin đồng loạt xuất hiện gần đây cho biết Aston Villa đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 đến 35 triệu bảng với Norwich City cho trường hợp của Emi Buendia. Tiền vệ sáng tạo này đã được liên hệ với Arsenal trong một khoảng thời gian khá dài nhưng rốt cuộc, Pháo thủ đã thất bại.

Tuy nhiên, vẫn còn một gương mặt khác đủ thu hút BLĐ Arsenal, người này là Christopher Nkunku. Tiền vệ của RB Leipzig đã thành công vang dội và trở thành ngôi sao tại Leipzig kể từ khi rời khỏi Paris Saint-Germain vào năm 2019.

Nkunku cực kỳ linh hoạt, có thể thi đấu ở vai trò số 10, sâu hơn nữa ở là tiền vệ trung tâm, ở hai cánh, hay thậm chí ra sân như một trung phong. Có một cầu thủ linh hoạt và khả năng thi đấu được nhiều vị trí như thế này sẽ là một vũ khí hữu ích cho Mikel Arteta mùa tới.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo về cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, cầu thủ cao nhất thế giới…. tại website của chúng tôi.

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"