Chuyển nhượng BĐ Anh 14/5: Ferdinand nhắm người kế vị tại Old Trafford, Man City thành công giữ chân cựu sao Chelsea…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Ferdinand nhắm người kế vị tại Old Trafford

Man United muốn bổ sung một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Rio Ferdinand cho rằng Marquinhos là người lý tưởng nhất để cập bến Old Trafford.

Đội trưởng của PSG chắc chắn không rẻ, nhưng anh đã chứng minh được đẳng cấp trong những năm gần đây. Ferdinand nói với Vibe with Five: “Marquinhos là trung vệ duy nhất tôi hướng đến. Anh ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, thiện chiến. Một cầu thủ hàng đầu. Nếu MU đang tìm kiếm một trung vệ có kinh nghiệm. Anh ấy là người có thể đưa họ lên một tầm cao mới.”

Chuyển nhượng BĐ Anh 14/5: Ferdinand nhắm người kế vị tại Old Trafford
Chuyển nhượng BĐ Anh 14/5: Ferdinand nhắm người kế vị tại Old Trafford

Man City thành công giữ chân cựu sao Chelsea

Theo Manchester Evening News, Nathan Ake sẽ được trao nhiều cơ hội hơn để chứng tỏ giá trị của mình dưới thời Pep Guardiola.

Hậu vệ người Hà Lan không có được chỗ đứng trong đội hình chính dẫn đến việc nhen nhóm ý định ra đi. Tuy nhiên The Citizens quyết giữ chân Ake ở lại sân Etihad.

Liverpool, Man City đại chiến vì Lautaro Martinez

Cả Liverpool và Man City đều muốn bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và mục tiêu mà 2 đội bóng hàng đầu nước Anh nhắm tới chính là Lautaro Martinez.

Tiền đạo của Inter Milan đang là một trong những chân sút được săn đón nhất thế giới. Anh ghi 16 bàn sau 36 trận ra sân cho đội chủ sân Giuseppe Meazza mùa này và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Frank Lampard ký hợp đồng 3 năm với Crystal Palace

Telegraph cho biết, Lampard đang là ứng viên hàng đầu thay thế tiền bố Roy Hodgson ở Crystal Palace. Đội bóng có biệt danh Đại bàng sẵn sàng đáp ứng mức lương 3,5 đến 4 triệu euro/mùa để có thể bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Chelsea vào ghế nóng.

Man Utd chi 28 triệu tiếp cận Sven Botman

Harry Maguire sau chuỗi những trận đấu liên tiếp cống hiến cho Man Utd đã chấn thương. BLĐ Quỷ đỏ dự kiến sẽ mang về một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, một ngôi sao là đối tác lâu dài, đồng thời giảm bớt gánh nặng và áp lực cho đội trưởng của đội chủ sân Old Trafford.

Trước viễn cảnh đó, theo Sky Sports News, Man Utd đang theo đuổi Sven Botman, sao trẻ người Hà Lan đang thi đấu cho Lille ở Ligue 1. Cầu thủ 21 tuổi này mới gia nhập Lille từ Ajax vào tháng 7 năm ngoái, ký hợp đồng 5 năm và đã có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải 2020/21.

Liverpool cũng từng có những quan tâm đến hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để thay thế Virgil Van Dijk, tuy nhiên mọi thứ không được tiến triển.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"