Nhận định kqbd Lyngby vs Copenhagen, 00h00 ngày 20/8. Dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu theo vuagiuongchieu.com

Nhận định kqbd Lyngby vs Copenhagen, 00h00 ngày 20/8

Lich bong da hom nay Lyngby hiện tại chỉ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Copenhagen đang chưa thực sự chứng tỏ được bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch khi họ chỉ đang có cho mình 6 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Xét về mặt phong độ, Lyngby đang sở hữu cho mình một phong độ đang là vô cùng tệ hại với 2 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Copenhagen đang có chuỗi phong độ tuy khá phập phù nhưng vẫn tốt hơn rất nhiều so với đối thủ với 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Trong khi đó Copenhagen mới chỉ có được 6 điểm sau 5 vòng đấu và đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây được coi là khởi đầu khá tệ với đội bóng đương kim vô địch ở mùa giải trước.

Ở 5 trận gần đây Copenhagen cũng có được 3 trận thắng, để thua 2 trận tính trên mọi mặt trận. Trên sân khách đội bóng cũng chỉ để thua trận đầu tiên sau 4 trận toàn thắng trước đó.

Nhận định kqbd Lyngby vs Copenhagen, 00h00 ngày 20/8

Nhận định kqbd Lyngby vs Copenhagen, 00h00 ngày 20/8

Trong khi đó, đến với giải vô địch quốc gia Đan Mạch năm nay, Copenhagen là một đội bóng mạnh tuy nhiên chưa thể hiện được sức mạnh của họ. Copenhagen là sự thách thức thực sự cho tham vọng của các cầu thủ chủ nhà Nordsjaelland.

Copenhagen sỡ hữu trong đội hình nhiều những hảo thủ chất lượng. Và Lyngby được đánh giá thấp hơn về tất cả các mặt có thể sẽ khó có thể dành chiến thắng dù được thi đấu trên sân nhà.

Lyngby trình diễn với phong độ chưa tốt hiện tại. Đội chủ nhà chỉ có vỏn vẹn 2 điểm qua 5 vòng đã đấu vừa qua. Kể từ đầu mùa giải ra quân, họ chưa mang về niềm vui thắng trận nào với kết quả toàn hòa và thua. Cụ thể ở 5 vòng đấu, họ chia điểm 2 trận và tới 3 trận thất bại. Ở 10 trận ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, họ cũng giành được chỉ vỏn vẹn 3 chiến thắng, hòa 2 trận và tới 5 trận thất bại. Với kết quả hiện tại, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy.

Tỉ lệ cược Copenhagen sẽ hướng tới chiến thắng ở vòng 6 này để làm bước đà cho trận lượt về vòng loại cuối cúp C1. Mới đây nhất, thầy trò Jess Thorup sớm có được lợi thế khi đánh bại Trabzonspor 2-1 ở trận đấu lượt đi. Phong độ của các cầu thủ Copenhagen cũng dần cho thấy sự cải thiện so với những khó khăn phải gặp trước đó với 4 chiến thắng ở 6 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Lyngby vs Copenhagen

Lyngby: Frederik Ibsen, Pascal Gregor, Andreas Bjelland, Brian Tomming Hamalainen, Kasper Poul Molgaard Jorgensen, Adam Sorensen, Magnus Westergaard, Casper Kaarsbo Winther, Rezan Corlu, Mathias Kristensen, Magnus Kaastrup

Copenhagen: Karl Johan Johnsson, Peter Ankersen, Vavro Denis, Nicolai Boilesen, Victor Bernth Kristansen, Lukas Lerager, Rasmus Falk Jensen, Hakon Arnar Haraldsson, Isak Bergmann Johannesson, Pep Biel Mas Jaume, Viktor Claesson

Dự đoán tỷ số Lyngby vs Copenhagen

1 – 3 (chọn Copenhagen và Tài)

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"