Cùng tìm hiểu xem bói tử vi tuổi Dậu nhanh nhất, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của người tuổi Dậu này có những thay đổi gì.

Tử vi ngày 31/10/2018 của người tuổi Dậu

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Bói tử vi 31/10/2018 của 12 con giáp cho biết công việc trong ngày thứ 4 của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi, bạn biết rằng phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm thì mới khẳng định được chính mình, giành được vị trí nhất định trong xã hội nhưng bạn không bao giờ dùng nó để đánh đổi hạnh phúc gia đình.

Tử vi dự đoán, các con giáp tuổi Dậu hôm nay vượng vận đào hoa nhưng đổi lại công việc sẽ khá thất bại và đầy rẫy áp lực. Họ quá bảo thủ và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên khó lòng đạt được kết quả như kì vọng.

Về phương diện tình cảm cũng khá tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa hạnh phúc. Hãy cố gắng tiếp cận những người có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống để tăng cường may mắn cho mình chứ không nên lại gần những kẻ tiểu nhân mưu hèn kế bẩn.

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu thấy không có gì tiến triển hoặc thay đổi thì nên ra đi hoặc tìm phương kế khác. Dự đoán tử vi 2019 của người tuổi Quý Dậu vào năm tới.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù đó là công việc hay vấn đề tình cảm, di chuyển. Có sự hư hại về máy móc, xe cộ, đồ đạc.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có tin buồn về đi lại, di chuyển, chờ mong tin tức.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :  Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :Theo phong thủy Nên đi xa, di chuyển. Nếu cần giải quyết việc gì thì nên hỏi ý kiến của quý nhân. Sự mong cầu về tin tức làm ăn chậm chạp. . Có tin vui về chuyện tình cảm, hoặc có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, tiệc tùng, đình đám.