Những Interista đang chờ đợi cái duyên của Antonio Conte trong năm đầu tiên dẫn dắt các CLB lớn.

Dù giành quyền thăng hạng lên lại Serie A chỉ sau đó một năm nhưng ‘Lão bà’ đã phải trải qua những tháng ngày bĩ cực, lận đận đi tìm lại hào quang xưa. Tình hình càng bi đát với thế lực một thời này sau hai mùa giải liên tiếp (2009/2010 và 2010/2011) họ kết thúc ở vị trí thứ 7.

Tháng 5/2006, Juventus của HLV Fabio Capello nhận chiếc Scudetto thứ 29 trong lịch sử sau chiến thắng 2-0 trước Reggina. Không ai có thể ngờ chỉ vài tháng sau đó, Juventus dính vào vụ bê bối Calciopoli, bị tước 2 chiếc cúp vô địch và bị đạp xuống bùn đen giống như kết quả bóng đá đức.

Tiếp đà thành công, cựu HLV Siena tiếp tục đưa Bianconeri vô địch thêm 2 mùa giải nữa, đặc biệt là đỉnh cao 102 điểm ở mùa 2013/2014, kỷ lục tồn tại cho đến hiện nay tính trong top 5 bảng xếp hạng bóng đá ý giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Bóng đen vẫn sẽ còn bao phủ thành Turin nếu như Antonio Conte không xuất hiện vào hè năm 2011. Dưới sự lèo lái của HLV sinh năm 1969, Juventus có sự quật khởi mạnh mẽ, giành lấy Scudetto ngay năm đầu tiên Conte nắm quyền sau 6 mùa giải trắng tay.

Inter Milan trước thềm Serie A 2019/2020
Inter Milan trước thềm Serie A 2019/2020

Sau những thành công vang dội với Azzurri, cựu đội trưởng Bianconeri nhận lời trục vớt con tàu đắm Chelsea sau một mùa giải 2015/2016 chỉ kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 10. Vào ngày mà Conte đến Chelsea, không mấy ai tin chiến lược gia này sẽ thành công.

Chia tay Juventus trong mùa hè 2014, Antonio Conte có 2 năm cầm quân tại ĐTQG Ý, nơi ông cũng để lại những dấu ấn đậm nét khi dẫn Azzurri vào đến tứ kết Euro 2016, chỉ chịu dừng bước trước ĐT Đức trên chấm luân lưu.

Tin thể thao đăng tải đặt chân đến Inter Milan, Antonio Conte nhận được niềm tin rất lớn từ các CĐV của đội bóng này. Tất cả đều hy vọng chiến lược gia 50 tuổi sẽ tái hiện cái duyên vô địch ngay năm đầu tiên dẫn dắt, giúp Inter Milan chấm dứt cơn khát Scudetto sau tròn 10 năm đợi chờ.

 

"Tin thể thao trong bài viết chỉ mang tính giải trí tham khảo. Việc tham gia cược bóng đá là hành vi không phù hợp với pháp luật và không được khuyến khích. Xin vui lòng không sử dụng những nhận định và phân tích kèo của chúng tôi để tham gia vào các hoạt động cược bóng đá"